วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

ENDU MAGAZINE

EDUCATION MAGAZINE


MAGAZINE เล่มแรกในชีวิตของผม

เป็นนิตยสารที่เกี่ยวกับ "การศึกษา"

มีชื่อว่า ENDU MAGAZINE

การที่ผมได้รับหน้าที่ในการทำนิตยสารร่วมกับเพื่อนๆ

แต่มีความแตกต่างไปจากการทำงานครั้งที่แล้วๆมา

เป็นการทำงานร่วมกับเพื่อนโดยการจับฉลาก

ทำให้ได้อยู่กับเพื่อนใหม่ๆ

ได้เจอกับความคิดที่แตกต่างไปจากเพื่อนกลุ่มเดิมๆ

ความจริงในใจของผม 

คิดว่าทำไมถึงต้องจับฉลากด้วย

ไม่ให้ทำงานกับเพื่อนที่เราสนิท

แต่เมื่อผมจะทำงานร่วมกับเพื่อนๆที่อาจารย์ได้ให้จับฉลาก

ผมรู้เลยว่าการทำงานไม่ใช่เรื่องง่าย

เพราะว่าเมื่อเราได้ทำงานจริงจังแล้ว

จะต้องมีข้อแก้ไขในตัวเองอีกมาก

ต้องมีการวางแผนในหน้าที่ของแต่ละคน

มีการแบ่งตามความถนัด

เพื่อให้ทำนิตยสารให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

นิตยสารเล่มนี้สอดแทรกเกี่ยวกับเนื้อหาสาระ

ให้กับกลุ่มเป้าหมายจะอยู่ในช่วงที่มัธยมศึกษาตอนปลาย

เพื่อเป็นแนวทางในการสอบเข้ามหาลัยที่ต้องการ



ต้องขอขอบคุณอาจารย์ที่ทำให้ผมได้รับประสบการณ์

ที่ดีแบบนี้ครับ ได้รับมิตรภาพจากเพื่อนๆ

ได้รับประสบการณืในการทำงานแบบใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน

และนี่คือ

ความสำเร็จของพวกผมครับ


V
V
V
V





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น